Pages

Saturday, March 19, 2011

Night @ Tia Margarita

Ngayong araw namin ini-schedule na gamitin ang voucher na binili namin sa PAKYAW.com. It is a Super Sampler & Margarita Pitcher @ Tia Margarita. Dahil sa lima kami, dalawang voucher ang binili namin. 

Actually, hindi pa namin alam kung san kami pupunta. In the end, hindi naman kami naligaw sa paghahanap, yun nga lang pabalik balik kami at nalito kung san ba ang CARPARK 1 at CARPARK 2. Sa pagtatanung namin ay nakita rin namin sa wakas ang hinahanap. 

Hindi ganun kalaki ang lugar nila. Halos siksikan na ang mga taong nandodoon kaya tuloy wala din kaming mapwestuhan. Hindi kami nakapag pareserve thru phone dahil hindi naman nakaindicate sa voucher na kailangan namin gawin yun. May mga iba kasing vouchers na kailangan pang magpareserve.  Nataon lang talagang marami ang tao ng pumunta kami.

Dahil sa wala pang mapwestuhan, lumabas muna kami at naghanap ng place na pagkakainan. Hindi pa kasi kami naghahapunan at hindi naman namin pwedeng asahan ang pagkain sa tia margarita na busugin kami dahil pang pulutan lang yun. 

Sa Tapa King namin napiling kumain. Halos katabi lang din ng Tia Margarita. Matapos kumain ay dumaretso na kami agad sa Tia. Baka sakaling may pwesto na para sa amin. Well, bago naman kami umalis ay nagpareserve na kami ng mauupuan kaya siguradong may pwesto kami pag dating namin. 


Actually hindi naman talaga ako umiinom, hanggang pulutan lang ako. Sumama lang ako para sa bonding naming magkaka-officemates minsan lang kasi sila magyayang lumabas.


Nag -try akong uminom ng Margarita..Hmmmmm...Ayos naman ang lasa,feeling ko nga fruit shake lang ang iniinom ko. Masarap sya pag may crushed ice pero once na pag natunaw ang yelo dun mo na malalasahan ang pait ng margarita. Anyway, nakaka-isang baso pa lang ako ay parang gusto ko ng matulog, inantok lang ako sa drinks. Inaasar tuloy nila akong lasing na. Well ang totoo, kapag grabe na talaga ang antok ko nagmumukha lang akong parang lasing. Hahaha..


Goodluck sa amin ni Charyl, may pasok pa kami bukas. :)

No comments:

Post a Comment