Pages

Saturday, January 1, 2011

WELCOME 2011!

Tuwing sasapit ang bagong taon, pumupunta ang buong pamilya namen sa Caloocan. Doon nakatira ang mga kamag-anak namen sa side ng mother ko. Nakaugalian ng ipagdiwang ang bagong taon na kasama sila. Once a year lang kasi kame nagkakasama sama.  Masaya ako na sila ang lagi nameng kasama tuwing sasalubungin ng pamilya namen ang bagong taon.

HAPPY NEW YEAR!

with cousins

with cousins

My brother's family with our LOLA

Junnard? Where are you?

with my cousin "Sherika Joy"

Me,Aneth and Junnard with cousin Patricia

Nawa'y maging maganda ang pagpasok ng new year sa bawat isa. Nagpapasalamat ako sa Diyos sa buong nagdaang taon nyang pag-iingat sa pamilya ko, kamag-anak at sa mga taong malalapit sa akin. Nawa ang Panginoon ang magpala sa taong ito. To God be the glory!







No comments:

Post a Comment